Đăng bởi: phamlongkhanh | Tháng Tư 27, 2007

11 lời khuyên cho hoc sinh , sinh viên

1) Hãy cho mình một ước mơ , hoài bão . Sự thành công trong tương lai tỷ lệ thuận với ước mơ của bạn

2)Tìm chính xác mục tiêu rùi tiến lên phía trước

3)Lựa chọn thái độ tâm lý tích cực 

 Phải biết đối diện với thất bại  “Thất bại là điều  không thể tránh khỏi , nhưng chỉ cần kiên trì đến cùng thì sẽ đạt được thành công không ngờ đến ” (Bill Gates) . Hãy khẳng định bản thân mình , đừng để mình rơi vào bi quan , đừng nhìn cuộc đời với khiếm khuyết , dù là rất nhỏ

4)Nắm chắc cá tính của bản thân mình

5)Hãy tăng thêm 1 chút mạo hiểm

6)Học cách sáng tạo

7)Hãy luôn luôn chủ động nắm bắt cơ hội, chủ đông đi tìm cơ hội của mình

8)Đừng coi học hành là 1 chuyện

Thế giới này luôn thay đổi , do đó , chỉ có học tập suôt đời thì bạn mới có thể theo kip nó thôi . hãy đề ra 1 kế hoặch  học tập hợp lí . Hình thành và duy trì thói quên học tập hằng ngày

9)Quản lí tốt quỹ thời gian của chính mình

10)Duy trì tinh lưc dồi dào

11) Không bao giờ buông xuôi khi chưa đạt được mục đích


Responses

  1. Đừng coi học hành là 1 chuyện

    Thế giới này luôn thay đổi , do đó , chỉ có học tập suôt đời thì bạn mới có thể theo kip nó thôi . hãy đề ra 1 kế hoặch học tập hợp lí . Hình thành và duy trì thói quên học tập hằng ngày


Gửi phản hồi

Danh mục

